Ngay lập tức, câu chuyện thú vị này thu hút sự chú ý không nhỏ của cư dân mạng. Với thái độ chăm sóc khách hàng như trong đoạn post chị Lê Thị Minh Nguyệt đăng tải, dường như Vietnam Airlines đã lấy lại hình ảnh một cách hoàn hảo, sau những sự cố mất hàng, mất cắp hành lý ký gửi ồn ào của các hãng hàng không trong nước.
Đoạn post của chị Minh Nguyệt về việc Vietnam Airlines bồi thường 500.000 đồng cho con lợn đất bị vỡ. Ảnh chụp màn hình. |
"Mình lúc ra Hà Nội có mua được 1 em heo siêu bự để đem vào Đà Nẵng làm đạo cụ chụp ảnh cho ALIS, lúc đem vào Đà Nẵng mình có nhét vào thùng giấy và chèn rất nhiều quần áo tứ phía, đồng thời báo với nhân viên check in dán tem đồ dễ vỡ, đồng thời ghi cẩn thẩn là Đồ dễ vỡ xin nhẹ tay lên hộp.
Lúc vào đến sân bay Đà Nẵng, 2 vợ chồng lấy đồ thì bị thiếu 1 kiện, chính là thùng chứa em heo này. Khi ngơ ngác chưa đến 1 phút đã có nhân viên ra lập biên bản, đồng thời trả lời ngay lập tức là thùng đó đang bị kẹt lại ở Hà Nội, và muộn nhất là 6g sẽ có người giao đồ tại nhà.
5g30 mình nhận được điện thoại từ sân bay nói sẽ nhận được đồ, và taxi Hàng không chở đồ đến. Khi nhận được thùng đồ, mình đã có cảm giác không ổn vì thùng xẹp hơn lúc mình đóng hàng. Mình liền tháo ra thì em heo bị vỡ vụn như trong hình có túi đỏ. Mình liền ghi vào biên bản và nhờ anh taxi xác nhận, sau đó gọi về số của nhà ga sân bay ở Đà Nẵng. Nhân viên này thực sự rất bối rối vì chưa có kinh nghiệm gì cho vụ này, rất nhã nhặn bảo rằng sẽ liên lạc lại cho 2 vợ chồng.
Thực ra 2 vợ chồng chẳng có hi vọng nào cả, vì đồ thì đã vỡ rồi, VNA cũng không phải là người đóng gói cho mình nên chỉ báo cho nhân viên cho đủ thủ tục vậy thôi.
Chiều hôm sau, 1 nhân viên nữ rất lịch sự gọi cho mình, nói rằng mong mình thông cảm và nói hãng đền bù cho 2 vợ chồng là 500k, hỏi rằng mức này vợ chồng mình có hài lòng không. Sự trách nhiệm của các nhân viên VNA tại Đà Nẵng thực sự làm vợ chồng mình rất hài lòng, thậm chí là áy náy.
Khi mình lên sân bay, ra chỗ quầy vé, chưa nói lý do thì phát hiện ra nhân viên VNA ở đây đều... biết cười. Hôm đi từ Hà Nội về Đà Nẵng thực sự là mình rất ngạc nhiên là toàn bộ tiếp viên không hề cười và chào khách (mình tưởng đây là phong cách mới của VNA). Thái độ của nhân viên VNA khi làm thủ tục đền bù cho mình cũng rất nhanh chóng.
Câu chuyện đến đây là hết, em heo đã hi sinh nhưng mà bù lại mình lại thấy vui vì phát hiện ra nhân viên VNA tại Đà Nẵng siêu dễ thương và trách nhiệm!"
Sau khi chia sẻ chuyện thú vị này trên mạng, cư dân mạng đã tỏ ra thích thú và khen ngợi thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như thân thiện của nhân viên hãng hàng không Vietnam Airlines tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hy vọng rằng tại Hà Nội và TP HCM, khách hàng cũng sẽ nhận được thái độ tương tự như vậy từ các nhân viên hàng không khác.
Theo : Kenh 14